Mô tả công việc

- Nhận Kế hoạch đặt hàng, đề nghị mua hàng từ các bộ phận. Tìm kiếm NCC báo giá;
- Lập đơn hàng, thực hiện tạm ứng (khi cần) và tiến hành mua theo quy định;
- Soạn thảo hợp đồng gửi NCC và đàm phán hợp đồng khi cần;
- Theo dõi tiến độ giao hàng và thông báo cho các bộ liên quan bằng email;
- Theo dõi việc thanh toán cho nhà cung cấp và đối chiếu công nợ với nhà cung cấp theo quy định;
- Đàm phán thanh toán công nợ phù hợp với tình hình tài chính của Công ty.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng, số lượng hàng hóa khi có khiếu nại của các đơn vị. Đàm phán trả hàng lỗi;
- Đánh giá lựa chọn mua của nhà cung cấp theo đúng tiêu chuẩn và phù hợp với các quy định của Công ty
- Điều phối giao nhận hàng phù hợp với năng lực của Nm
- Xử lý các phát sinh lỗi hàng hóa với NCC
- Thanh toán, tạm ứng kịp thời theo đúng quy định"
- Làm thủ tục mở tờ khai hải quan, giao nhận hàng hoặc kiểm tra, giám sát đơn vị (thuê ngoài nếu có);
- Căn cứ vào list hàng của shipper, soạn thảo chứng từ cho phù hợp với vận đơn, đúng với các hướng dẫn của cơ quan hải quan, gửi cho shipper yêu cầu khai báo theo bộ chứng từ đã soạn thảo;
- Yêu cầu nhà shipper phát hành CO (nếu có);
- Áp mã HS cho danh mục hàng hóa và chuyển tờ khai đến chi cục hải quan mở tờ khai;
- Làm thủ tục xin giấy phép hoặc đăng ký kiểm tra chất lượng, kiểm dịch… (nếu có);
- Làm thủ tục nộp thuế nhập khẩu;
- Thông báo hàng về cho các bộ phận liên quan;
- Thanh toán chi phí nhận hàng và các chi phí khác;
- Thường xuyên cập nhật các văn bản, chính sách về thuế nhập khẩu mới nhất.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn tối thiểu Cao đẳng trở lên. Chuyên ngànhQTKD/Kinh tế/Ngoại ngữ/ Đối ngoại
- Kinh nghiệm quản lý tối thiểu : Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương
- Kiến thức cơ bản về xnk . Kỹ năng bổ trợ
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán
- Kỹ năng lập kế hoạch báo cáo
- Kỹ năng tin học
- Kỹ năng Ngoại ngữ: Nghe, nói đọc viết lưu loátThái độ- Cam kết và trách nhiệm cao
- Sáng tạo, chủ động trong công việc
- Yêu công nghệ, đoàn kết
- Tôn trọng và tin cậy
- Tuân thủ
* Yêu cầu khác:
- Có sức khỏe tốt
- Có thể làm thêm giờ và đi công tác

Phúc lợi công việc

- Được xét tăng lương hàng năm
- Môi trường làm việc sạch sẽ, thoáng mát, nhiều cơ hội thăng tiến
- lương Thưởng canh tranh, chế độ phúc lợi hấp dẫn
- Lương tháng thứ 13
- Được đào tạo chuyên môn, được học hỏi những tiến bộ khoa học kỹ thuật mới
- Du lịch, nghĩ mát hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 261 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG) Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)
Số 35A, đường số 1, phố Trần Thái Tông - Phường Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển gấp Chuyên Viên Mua Hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)
Nộp đơn